Bánh quy thưởng homemade của YUPU Kitchen

Bánh quy thưởng homemade là 1 sản phẩm tâm huyết của YUPU Kitchen. Những chiếc bánh quy cho chó này được giới thiệu nhằm mục đích gửi tặng những giá trị tốt nhất cho cún cưng của mỗi khách hàng. YUPU Kitchen chỉ sử dụng các nguyên liệu tươi sống, rõ nguồn gốc, không chất bảo quản và chất hoá học. Sức khoẻ của cún cưng sẽ được đặt lên hàng đầu trong từng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Tác dụng của bánh quy thưởng

Thành phần bí đỏ và khoai lang có thể được tìm thấy trong bánh quy thưởng Vegan Heaven. Các nguyên liệu này sẽ giúp hỗ trợ tốt hệ tiêu hoá. Còn đối với bánh quy thưởng Hello Chiken, những chú cún sẽ được thưởng thức thịt gà, gạo cùng với cà rốt. Với các nguyên liệu dồi dào protein, khoáng chất, carbonhydrate, beta-carotene, vitamin A, omega-3, lutein…, vị bánh quy cho chó này sẽ giúp những chú cún sở hữu đôi mắt sáng khoẻ.

Bên cạnh đó, bánh quy thưởng Mr. Porkle cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời khi sử dụng nguyên liệu khoai lang và trứng gà. Những thành phần nguyên liệu này giúp lông của chúng trở nên mềm mượt và bóng khoẻ hơn. Ngoài ra, khi lựa chọn combo bánh quy cho chó YUPU Box, các bạn cún sẽ được thay đổi vị bánh quy thưởng thường xuyên mà vẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng.

Bạn đã thưởng cho người bạn nhỏ của mình những chiếc bánh quy thơm ngon của YUPU Kitchen chưa??? Vậy còn chờ đợi gì nữa ….

✨ “HÃY MUA NGAY BÁNH QUY THƯỞNG HOMEMADE CỦA YUPU KITCHEN!”
============================
? YUPU Kitchen – Let’s the tail wagging!
? Nhận order từ 9h-19h hàng ngày.
➡ Thời gian ship từ 13h – 17h30 ngày hôm sau.
☎️ Hotline : 0938 698 691.
============================