Cún cưng nên và không nên ăn gì?

Cún cưng nên và không nên ăn gì?

Câu hỏi cún cưng nên và không nên ăn gì không chỉ khiến bạn mà rất nhiều người tiêu dùng khác đều quan tâm và lo ngại về vấn đề này khi chăm sóc thú cưng. Nguyên nhân là bởi chúng có thể làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của những chú cún.

Cún cưng có nên ăn bánh quy thưởng hay không?

Bạn có thể yên tâm để những chú cún của mình thưởng thức bánh quy thưởng của YUPU Kitchen. Bởi YUPU Kitchen đã lựa chọn nguyên liệu từ các thành phần tốt nhất dành cho các bạn cún. Ví dụ như thành phần bí đỏ và khoai lang có thể tìm thấy trong bánh quy thưởng Vegan Heaven. Còn đối với bánh quy Hello Chiken, những chú cún sẽ được thưởng thức thịt gà, gạo cùng với cà rốt. Bánh quy cho chó vị Mr. Porkle cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời khi sử dụng nguyên liệu khoai lang. Ngoài ra, khi lựa chọn YUPU Box, các bạn cún sẽ được thay đổi vị bánh quy thường xuyên mà vẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng.

Mỗi một vị bánh quy của YUPU Kitchen lại mang đến một tác dụng chính khác nhau. Ví dụ như bánh quy thưởng Vegan Heaven hỗ trợ tốt hệ tiêu hoá. Tác dụng này là nhờ vào các nguyên liệu dồi dào protein, khoáng chất, chất xơ, carbohydrate… Trong khi đó, Hello Chiken giúp những chú cún sở hữu đôi mắt sáng khoẻ. Với các nguyên liệu dồi dào protein, khoáng chất, axit béo omega-6, axit linoleic, vitamin…, bánh quy thưởng Mr Porkle giúp lông của chúng trở nên mềm mượt và bóng khoẻ hơn.

Bạn đã cho chú cún cưng của mình một thực đơn bổ dưỡng chưa? Hãy cùng Yuppy Puppy khám phá các thực phẩm cún cưng nên và không nên ăn nhé.

Nguồn: Sưu tập bởi Yuppy Puppy